Hotline: 0769 150 150
0

Những cách mang giày lười tăng chiều cao đẹp mà bạn phải biết | Giày cao nam

11:36:00 19/11/2020 | Giày thông minh

Với những quý ông đam mê thời trang thì chắc chắn những đôi giày lười tăng chiều cao không thể thiếu trong tủ đồ. Đây là mẫu giày được rất nhiều quý ông yêu thích bởi chúng đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại sự an toàn cho đôi chân. Mang những đôi giày cao nam này như thế nào để thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ thời trang riêng của mình. Đây là điều mà nhiều quý ông băn khoăn vậy bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách đi những đôi giày lười tăng chiều cao phong cách nhất.

Mang giày lười tăng chiều cao không tất




Giày lười tăng chiều cao nam

Những đôi giày lười tăng chiều cao thường được thiết kế rất đẹp mắt có thể tăng thêm độ cao từ 3 đến 5 cm.  Các quý ông có thể lựa chọn đi những đôi giày lười không tất để thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.

Nếu đi những đôi giày cao nam bình thường khác sẽ khiến cho bạn thấy khó chịu, không được thoải mái khi di chuyển. Thì những đôi giày lười với cách mang này sẽ giúp cho bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ và chuẩn men nhất.

Giày lười tăng chiều cao thường có thiết kế đặc biệt và được làm được bằng chất liệu da cao cấp hay loại vải tổng hợp. Chúng có khả năng thấm hút mồ hôi rất hiệu quả. Từ đó, sẽ làm cho đôi bàn chân của bạn luôn thấy thoải mái và dễ chịu hơn. 

Thêm vào đó, giày được thiết kế rất đặc biệt tạo ra sự rộng rãi ở phần mũi chân.  Vì vậy, khi mang giày bạn có thể đi bộ một quãng đường xa mà không thấy mệt mỏi hay khó chịu phần mũi chân. Mang những đôi giày lười không tất hiện nay như trở thành một xu hướng mới của giới trẻ. Với cách mang giày này bạn sẽ thể hiện rõ sự cá tính của mình. Đồng thời có thể thu hút sự chú ý của đối phương khi giao tiếp.

Mang giày lười tăng chiều cao dựa trên chất liệu của giày




Dựa vào chất liệu của giày mà đi giày với kiểu dáng khác nhau

Tùy vào chất liệu của những đôi giày cao nam này mà bạn có thể lựa chọn cho mình những cách mang giày lười đẹp và ấn tượng nhất. Trường hợp, đôi giày của bạn được làm từ chất liệu cao cấp. Chúng rất mềm mại và thoải mái thì ngoài việc đi không tất bạn có thể lựa chọn những đôi tất mỏng.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những đôi tất với màu sắc bạn yêu thích khác nhau cũng là một cách để tạo ra điểm nhấn cho đôi giày. Nếu bạn thích để lộ đôi bàn chân của mình thì có thể lựa chọn những đôi tất tàng hình. Hiện nay, trên thị trường bán những đôi tất giành cho những người đi giày lười. Những đôi tất này sẽ giúp bạn có được sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Đi giày lười cao nam kết hợp với quần kaki hay quần vải

Một trong những cách đi giày đẹp, ấn tượng và độc đáo nhất hiện nay không thể bỏ qua đó chính là đi giày kết hợp với quần vải hay quần kaki. Mỗi loại trang phục, mỗi chất liệu vải sẽ giúp làm nổi bật lên phong cách của chính bạn.




Đi giày lười cao nam kết hợp với quần kaki và quần vải

Kết hợp giày lười cao nam với quần vải hay quần kaki sẽ giúp tôn lên sự lịch lãm sang trọng và phong cách thời trang riêng của các quý ông. Hơn thế nữa, với phong cách ăn mặc này không chỉ giúp các quý ông ăn gian chiều cao mà còn ăn gian thêm vài tuổi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp quần short với những đôi giày cao nam này. Sự phối hợp này tạo ra sự năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho các bạn mỗi khi đi chơi, đi dạo phố hay khi đi tập thể thao.

Tuy nhiên, để tạo ra sự đồng nhất thì mọi người cần phải lựa chọn những sản phẩm với game màu đen hoặc nâu để dễ dàng hơn trong khi phối đồ. Bởi, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày và nhiều màu sắc khác nhau. Những đôi giày có màu sắc quá nổi thì lại khó khăn trong việc phối đồ.

Mang những đôi giày lười tăng chiều cao phụ thuộc vào độ dài của quần

Để có thể mang những đôi giày cao nam đẹp thì bạn cũng nhất định phải chú ý đến độ dài của quần. Như vậy, sẽ giúp tăng lên nét thẩm mỹ khi sử dụng. Quần khi kết hợp với giày lười tăng chiều cao mọi người nên nhớ không được quá dài đến mức che khuất đôi giày. Như vậy, làm giảm tính thẩm mỹ của đôi giày. 




Phụ thuộc vào độ dài của quần

Trường hợp quần của bạn quá dài thì bạn có thể cải thiện chúng bằng cách xắn quần lên cao so với mắt cá chân. Như vậy, có thể thấy phong cách đặc biệt của bạn. Tốt nhất, với những đôi giày lười tăng chiều cao khi  mang chúng bạn nên nhớ chỉ chọn những chiếc quần có chiều dài chạm mắt cá chân. Với  kích thước phù hợp như vậy sẽ giúp làm thon gọn đôi bàn chân và tăng lên sự quyến rũ nam tính của các quý ông.

Với những cách mang giày cao nam kiểu giày lười tăng chiều cao như nêu trên hy vọng mang đến cho các bạn những thông tin cần  thiết và bổ ích nhất. Khi sử dụng những đôi giày lười như trên sẽ giúp bạn thể hiện được rõ cá tính, gu thời trang riêng của bạn. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn mua những mẫu giày lười tăng chiều cao hay những đôi giày nam cao hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.



Bình luận