Hotline: 0769 150 150
0

Nam giới có nên sử dụng giày cao nam? Câu trả lời khiến bạn ngạc nhiên

11:21:00 19/11/2020 | Giày thông minh

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng lựa chọn những đôi giày cao nam để đi vừa giúp ăn gian chiều cao vừa giúp mang lại phong cách thời trang độc đáo, lịch lãm và nam tính. Tuy nhiên, vẫn còn một số quý ông còn băn khoăn thắc mắc không biết có nên đi những đôi giày cao nam này hay không? Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng nhất.

Những lý do quý ông nên đi giày cao nam




Những lý do các quý ông nên lựa chọn đi những đôi giày nam cao

Không chỉ những chàng có chiều cao khiêm tốn mà ngay cả những chàng chiều cao bình thường cũng nên lựa chọn cho mình một đôi giày nam cao bởi những yếu tố như sau:

Giúp tăng chiều cao như mong muốn

Những mẫu giày nam cao được thiết kế đặc biệt hơn so với những mẫu giày nam bình thường khác. Nhìn từ bên ngoài chắc chắn sẽ không thấy có sự khác biệt nhiều. Điểm khác biệt của đôi giày ở chính bên trong phần thiết kế miếng lót tăng chiều cao.

Các  miếng lót này có thể tăng chiều cao từ 3 - 10cm. Vì vậy, khi đi những đôi giày cao nam mọi người sẽ có thể ăn gian chiều cao chỉ trong nháy mắt. Vì vậy, những anh chàng nấm lùn nhất định phải sở hữu cho mình một đôi giày đầy ấn tượng và hấp dẫn như thế này.

Giày phối đồ dễ dàng hơn

Giày nam cao với nhiều chiều cao khác nhau không chỉ tôn lên chiều cao của bạn. Mà đôi giày này rất dễ dàng kết hợp trang phục. Bạn có thể kết hợp với những trang phục khi đi chơi, khi đi làm hoặc đi dự tiệc. Chắc chắn, khi kết hợp trang phục với đôi giày này thì sẽ thu hút được mọi ánh nhìn.

Mang lại sự tự tin cho quý ông



 

Những đôi giày nam cao mang lại sự tự tin cho các quý ông

Chắc chắn rằng với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn thì đã từng tự ti về vóc dáng thấp bé của mình. Nhưng với sự ra đời của đôi giày cao nam sẽ giúp cho bạn tự tin hơn nhiều trong cuộc sống. Đôi giày sẽ mang đến cho bạn một chiều cao lý tưởng để giúp bạn có thể tự tin sải bước trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Giày tạo ra sự sang trọng trong các sự kiện hay buổi lễ

Trong các buổi sự kiện hay buổi lễ quan trọng việc lựa chọn trang phục hay giày dép luôn rất quan trọng. Bạn xuất hiện trong sự kiện với đôi giày cao nam với trang phục phù hợp sẽ giúp ghi điểm trong buổi sự kiện đó. Đồng thời cũng giúp cho bạn thể hiện được phong cách thời trang của mình.

Bí quyết lựa chọn đôi giày cao nam phù hợp

Để có thể chọn được đôi giày phù hợp với bàn chân của mình thì bạn nhất định phải bỏ túi một vài bí quyết như sau:

Lưu ý đến chất lượng của giày




Để chọn được đôi giày phù hợp cần chú ý đến chất lượng giày

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giày cao dành cho nam khác nhau. Chúng được làm với những chất liệu khác nhau. Vì vậy, khi mua giày bạn cần phải lưu tâm đến chất lượng của chúng. Nên lựa chọn những đôi giày được làm với chất lượng da cao cấp. Như vậy, sẽ giúp tạo ra được phong cách cũng như đẳng cấp của chính bạn. Ngoài ra, giày có chất lượng tốt thì độ bền của chúng cũng sẽ được lâu và bền vững nhất.

Thiết kế cân đối

Nên lựa chọn đôi giày có thiết kế cân đối. Đừng chọn những đôi quá cao khiến cho bạn đi không thoải mái mà lại gây sự chú ý của nhiều người. Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý lựa chọn nhưng đôi giày có độ dốc vừa phải. Chúng cần phải cao ở ở phần bàn chân và lớp đế phải thoải. Như vậy, khi di chuyển sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn.

Thêm vào đó, khi lựa chọn giày bạn nên ưu tiên lựa chọn những đôi giày có gam màu tối như nâu hoặc đen. Tránh những đôi giày có màu sáng quá vừa khó phối đồ vừa gây sự chú ý quá đà.

Nên thử trực tiếp khi mua giày

Để đảm bảo mua được đôi giày phù hợp và ưng ý thì mọi người nên thử trực tiếp khi đi mua giày. Bạn có thể đi lại vài vòng ở cửa hàng bán giày để đảm bảo đi lại dễ chịu và thoải mái nhất. Hãy lựa chọn nhưng đôi giày đúng với kích thước chân của mình.




Cần phải thử trực tiếp để mua được đôi giày phù hợp

Không lựa chọn những đôi giày quá rộng hay quá chật. Nếu rộng quá khó đi lại và không tự tin trông không được cân xứng. Nếu chật quá sẽ làm cho các ngón chân bị tổn thương.

Trên đó là những lý do mà các quý ông nên lựa chọn cho mình một đôi giày nam cao cấp. Cùng với đó là những bí quyết để lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua giày hãy đến với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua giày. 



Bình luận