Hotline: 0769 150 150
0

Chọn size giày cao nam như thế nào là chuẩn xác nhất?

11:40:00 19/11/2020 | Giày thông minh

Giày cao nam là một trong những đôi giày không thể thiếu của những quý ông. Đặc biệt là những quý ông có chiều cao khiêm tốn. Với mỗi mẫu giày đều có những mẫu mã và size khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều các quý ông băn khoăn không biết lựa chọn size giày như thế nào cho chuẩn xác để thoải mái khi di chuyển. Các bạn đừng bỏ qua chia sẻ hữu ích qua bài viết dưới đây.

Có cần phải lựa chọn đúng size giày?




Có cần thiết phải lựa chọn đúng kích thước giày nam cao

Không chỉ những đôi giày cao nam mà những đôi giày nam nói chung luôn là những người bạn đồng hành với quý ông trên mọi nẻo đường. Vì vậy, việc lựa chọn một đôi giày đúng kích thước bàn chân là rất quan trọng và cần thiết. Bởi, nếu bạn lựa chọn sai thì sẽ gây ra nhiều hậu quả không mong muốn.

Lựa chọn những đôi giày cao nam phù hợp sẽ mang lại cho các quý ông rất nhiều lợi ích như:

Không bị đau chân hay phồng rộp

Nếu bạn lựa chọn những đôi giày có kích thước chật chội thì sẽ làm cho các ngón chân của bạn bị đau. Đặc biệt, nếu bạn cố gắng đi và di chuyển trong thời gian dài thì phần dưới lòng bàn chân của bạn sẽ bị rát và phồng rộp. Nếu bạn lựa chọn đúng kích thước giày với đôi bàn chân thì sẽ khắc phục được những tình trạng nêu trên.

Tạo sự thoải mái cho đôi bàn chân

Một điều chắc chắn rằng một đôi giày nam đúng kích thước với bàn chân của bạn sẽ khiến cho bạn thấy thoải mái hơn so với những đôi giày có kích thước lớn hơn hoặc bé hơn. Với những đôi giày vừa vặn thì bạn có luôn thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh dù phải đi giày cả ngày.

Hướng dẫn cách lựa chọn size giày cao nam chuẩn nhất




Hướng dẫn cách lựa chọn size giầy nam cao

Để có thể lựa chọn được những đôi giày với kích thước phù hợp với size giày của mình thì có rất nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, cách được nhiều quý ông lựa chọn nhất đó chính là đo kích cỡ của bàn chân.  Cách này được thực hiện như sau:

Bước 1: chuẩn bị đầy đủ cac dụng cụ

Để có thể đo được chính xác kích cỡ của bàn chân thì các bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ như sau: Giấy trắng, bút chì, thước kẻ.

Bước 2: Tiến hành đo kích thước bàn chân

Để đo trước tiên bạn hãy đặt tờ giấy xuống mặt sàn. Sau đó đặt chân lên tờ giấy đó sao cho thật chắc và dùng bút chì vẽ lại khung bàn chân của mình trên giấy.  Tiếp theo, cần phải lấy bút chì để có thể chấm các đường viền và kẻ đường thẳng chạm tới các điểm cuối cùng của đôi bàn chân.

Khi đã thực hiện xong lúc này bạn chỉ cần sử dụng thước kẻ để đo kích thước cảu bàn chân. Lúc này ghi chép lại những kích thước đó rồi đối với với bảng chuẩn size kích cỡ giày cao nam.

Một điều lưu ý khi do kích thước của bàn chân là bạn không nên siết chặt thước dây tại bàn chân. Như vậy, sẽ không có được số liệu chính xác. Thêm vào đó, bạn cũng cần phải lựa chọn thời điểm phù hợp để có thể đo được kích cỡ bàn chân đó là vào lúc buổi chiều tối. Thời gian này là đôi chân thư giãn nhất.

Bảng kích thước size giày cao nam cho bạn tham khảo

Hầu hết ở những shop bán giày nam cao hiện nay đều có bảng kích thước size giày chuẩn nhất để phục vụ  nhu cầu chọn giày của mọi người. Vì vậy, bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng bảng này trước khi chọn mua giày. 

Bảng size giày nam cho mợi người tham khảo

Ngoài ra, để tránh phực tạp thì các đơn giản nhất để có thể mua được những đôi giày phù hợp đó chính là bạn hãy tới trực tiếp cửa hàng bán giày cao nam đi thử và lựa chọn. Đến đây bạn còn có thể xem được chất lượng của giầy có đảm bảo không và được đi thử khi mua hàng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị chuyên phân phối giày cao nam. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng tin cậy và bán sản phẩm chất lượng. Vì vậy, các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được những đôi giày phù hợp nhất và chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Trên đó là hướng dẫn cách lựa chọn size giày cao nam như thế nào cho phù hợp và chuẩn xác nhất. Hy vọng với những thông tin nêu trên đem lại cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Nếu mọi người có nhu cầu mua giày hay tham khảo những mẫu giày thì hãy đến với chúng tôi đơn vị chuyên bán giày uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Từ khóa: Giày cao nam

Bình luận