Hotline: 0769 150 150
0

5 mẫu giày lười tăng chiều cao đẹp nhất 2017

16:18:00 10/11/2017 | Giày thông minh

Nếu bạn là một anh chàng thấp bé, thì việc có được một vóc dáng cao ráo, sẽ luôn là ước mơ cháy bỏng trong tim bạn. Khi mọi nổ lực để tăng thêm chiều cao trở nên vô vọng, thì một đôi giày lười tăng chiều cao, sẽ mang đến điều kỳ diệu cho bạn. Bạn sẽ bỗng nhiên được cao lên trong vòng “một nốt nhạc”, và chỉ bằng một động tác là xỏ chân vào giày. Hãy chọn lựa ngay cho mình một mẫu giày lười tăng chiều cao phù hợp nhất để cải thiện nhanh chiều cao của mình. Dưới đây là 5 mẫu giày lười tăng chiều cao đẹp nhất 2017, bạn có thể tham khảo để có thêm sự lựa chọn cho mình.


1. Giày lười tăng chiều cao da bò trơn cách điệu

- Mẫu giày lười nam đế cao độc đáo này là một biến thể của Loafers, được nâng cấp lên bởi chính những nhà thiết kế hàng đầu của Tino. Với chất liệu da bò nguyên chất được chọn lọc kỹ cànggiày lười tăng chiều cao Smart Shoes luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nam phải hoạt động nhiều.

- Với vẻ ngoài sang trọng, toát lên vẻ thanh lịch với phần lưỡi gà đầy tinh tế, và nơ cách điệu hợp thời trang, giày lười tăng chiều cao của Smart shoes không những hợp với những bạn trẻ năng, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông công sở.

2. Giày lười tăng chiều cao da bò sần cách điệu

- Cũng thuộc mẫu GL38 nơ cách điệu, nhưng đôi giày lười tăng chiều cao da bò sần lại mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới. Không chỉ từ bề ngoài mà với lớp đế độn giấu kín khéo léo, cùng lót giầy được gia tăng phần mút đệm Tino đặc biệt, giúp đôi giày của bạn mang đến cảm giác êm ái và thoải mái tới từng nhịp chân. Kể cả khi bạn mang đôi giày da sần nơ cách điệu này đi leo núi cũng không cảm thấy khó chịu.



- Thiên hơn về dòng thời trang cho giới trẻ, giày lười tăng chiều cao da sần tạo ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên từ lớp da bò 100% nguyên chất, phá cách ấn tượng với đường chỉ được ém kín đáo, lớp đế cao su dày chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo sự cơ động cho bước chân. Nếu bạn là người thuộc tip cá tính thì đây chính là một sản phẩm dành riêng cho bạn.

3. Giày lười tăng chiều cao da bò nâu dập nối vân cá sấu

- Đây là một dòng sản phẩm đầy cá tính thiên cho dân công sở Giày lười tăng chiều cao với lớp da bò xịn, được chọn lọc kỹ lưỡng và cắt nguyên tấm.Cộng thêm vẻ đẹp từ phong cách dập vân gỗ độc đáo, sản phẩm thật sự là một tác phẩm nghệ thuật.

- Sản phẩm này không chỉ là một đôi giày theo nghĩa đơn thuần, mà kèm theo đó phải là cả sự sang trọng với vẻ đẹp lịch thiệp của một quý ông thực sự. Mang đôi giày lười tăng chiều cao, bạn sẽ thấy được sự sáng tạo trên từng thớ chỉ, nơ chuông tạo điểm nhấn cân xứng,hay sức hút từ kiểu dáng giản dị nhưng cực chất mà nó mang lại.

4. Giầy lười tăng chiều cao vân caro dập nổi 

- Cũng được khơi nguồn từ dòng Loafers truyền thống, lấy sự đơn giản và thoải mái làm tiêu chí, nhưng mẫu giày lười tăng chiều cao  hiện lên trong mắt người dùng với dáng vẻ hoàn toàn hiện đại. Ấn tượng đầu tiên có thể nói đến chính là lớp vân caro được dập nổi tinh xảo trên nền da bò nguyên chất. Đây được xem là sự phá cách của Tino, khi quyết định trang trí hoàn toàn riêng biệt so với các dòng khác. Caro là biểu tượng cho sự logic, trí tuệ.Caro chéo lại nâng lên thành biểu tượng của sự sáng tạo như một lời chúc tuyệt vời cho chính chủ nhân mang nó.

- Lớp đế cao su với đường cong độc đáo, tăng chiều cao không quá lộ liệu vẫn giữ được dáng giày với vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và hơn hết là vẫn tạo được sự mềm mại khi bàn chân cử động. Nếu bạn để ý hơn một chút, bạn có thể thấy lớp da bò được may rất tỉ mỉ, để có thể bám chặt vào phần đế, phần mũi giày chắc chắn nhưng không tạo cảm giác bó quá sát các đầu ngón chân.

- Bề ngoài vẫn giày lười tăng chiều caolà nơ cách điệu để tạo điểm nhấn cho phần thân, khiến đôi giày không quá đơn điệu và tăng thêm độ trang nhã. Đây là dòng sản phẩm đón đầu xu thế 2017 bởi những điều đó. Đẹp, ấn tượng và có sức hút, một sản phẩm truyền cảm hứng cho chính chủ nhân của chúng.

5. Giày lười tăng chiều cao da bò đen

- Đây cũng là một sản phẩm da bò nguyên chất, được chọn kỹ càng từ khâu lựa da đến thiết kế, và lên mẫu nữa của Tino. Giày lười tăng chiều cao da bò đen mang đến cho bạn dáng vẻ đơn giản, dung dị nhưng vẫn toát lên vẻ lịch thiệp, và quý phái vốn có của giày lười cách tân thời hiện đại. 

- Nhắc đến giày lười tăng chiều cao, bạn có thể thấy ngay được vẻ đẹp từ bên ngoài với phần thân trơn mang lại vẻ lịch lãm, kết hợp nơ cách điêu khắc laser vô cùng độc đáo. Đế giày được thiết kế bằng cao su đặc, với lưỡi gà tinh tế tạo nên độ chắc chắn, gia tăng độ bền cho giày và giúp người sử dụng thêm thoải mái khi cử động. Tuy không được đánh giá cao như những dòng trên, nhưng thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho dân công sở trong những ngày hè nóng nực.

Trên đây là 5 mẫu giày lười tăng chiều cao đẹp nhất, hy vọng đây là những gợi ý tốt giúp bạn chọn được một đôi giày lười tăng chiều cao phù hợp, giúp bạn tự tin hơn với chiều cao khiêm tốn của mình.


Bình luận