Hotline: 0769 150 150
0

3 mẫu giày tăng chiều cao 5cm hút khách nhất năm 2017

16:11:00 10/11/2017 | Giày thông minh

Giày tăng chiều cao đã không còn xa lạ với các bạn nam, đặc biệt là những bạn có chiều cao hơi khiêm tốn. Bên cạnh đáp ứng nhu cầu “cải thiện chiều cao”, những đôi giày tăng chiều cao cũng được thiết kế rất hợp thời trang và sành điệu. Chính vì vậy, giày tăng chiều cao chính là mẫu giày mà bạn nam nào cũng nên có. Để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những đôi giày tăng chiều cao ưng ý, chúng tôi xin chia sẻ 3 mẫu giày tăng chiều cao 5cm hút khách nhất năm 2017, hãy tham khảo cùng chúng tôi nhé.

1. Ưu điểm của giày tăng chiều cao 5cm

- Ưu điểm đầu tiên của giày tăng chiều cao 5cm là giúp bạn cao lên nhanh chóng trong vòng một nốt nhạc, và chỉ sau một động tác xỏ chân vào giày. Nó được xem là cứu cánh cho những anh chàng thấp bé, hay là sự chọn lựa thời trang cho những anh chàng muốn thay đổi phong cách.


- Với mục đích giúp bạn tăng thêm chiều cao, chi tiết thiết kế của giày tăng chiều cao 5cm cũng được chú trọng hơn, để mang đến cảm giác thoải mái cho đôi chân, cũng như dáng đi tự nhiên cho bạn.

- Không chỉ có tác dụng giúp bạn “cao thêm”, những đôi giày tăng chiều cao 5cm cũng được thiết kế đảm bảo tính thời trang và sành điệu nhất cho bạn. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, phong phú về chất lượng và giá cả, các mẫu giày tăng chiều cao 5cm trên thị trường hiện nay có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng.

2. Những mẫu giày tăng chiều cao 5cm hút khách nhất năm 2017

2.1. Giày tăng chiều cao 5cm thể thao

Các mẫu giày tăng chiều 5cm thể thao được thiết kế phong phú, phá cách mang đến sự hứng thú cho những tín đồ thích sự đơn giản và trẻ trung. Đặc biệt, khi bạn kết hợp với những bộ trang phục có tông màu hiện đại, sẽ mang đến một phong cách vô cùng thanh lịch và sành điệu. Những dáng giày tăng chiều cao 5cm này phù hợp với chàng trai thích sự nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn tạo được phong cách cá tính riêng.






2.2. Giày lười tăng chiều cao 5cm hiện đại, trẻ trung

Giày lười tăng chiều cao 5cm năm 2017 gồm mẫu không dây và có dây. Được thiết kế với những đường nét tinh tế, hài hoà, những đôi giày lười tăng chiều cao 5cm mang đến phong cách thanh lịch nhưng cũng rất hiện đại. Các chàng trai hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

2.3. Giày tăng chiều cao 5cm không dây thời trang và sành điệu

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của các quý ông cũng không thua kém gì chị em phụ nữ. Và những đôi giày tăng chiều cao 5cmthiết kế không dây vô cùng thời trang và sành điệu chính là nhân tố giúp phái mạnh có vẻ đẹp bên ngoài hoàn hảo nhất. Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, sẽ mang đến những chọn lựa tuyệt vời cho các chàng trai, khi chọn các đôi giày tăng chiều cao 5cmhot nhất năm.

3. Những lưu ý khi chọn giày tăng chiều cao 5cm

Để có thể chọn mua cho mình những đôi giày tăng chiều cao 5cm ưng ý và phù hợp nhất, bạn nên lưu ý thêm những điểm sau khi đi mua hàng nhé:

- Chọn địa chỉ bán giày tăng chiều cao 5cm uy tín để mua, như thế bạn sẽ được an tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

- Lựa chọn thời điểm mua giày tăng chiều cao 5cm thích hợp: Theo các nhà sản xuất giày lâu năm cho biết, thời điểm cuối ngày là lúc thích hợp nhất đi mua giày nam. Bởi lúc này, bàn chân hoạt động nhiều nên sẽ giãn nở tối đa, do đó khi chọn kích cỡ sẽ chính xác nhất.

- Chọn giày tăng chiều cao 5cm size vừa vặn với bàn chân: Kích cỡ đôi giày là một yếu tố quan trọng cần lưu ý, khi các chàng trai đang có ý định mua một đôi giày tăng chiều cao 5cm. Bạn nên chọn lựa những mẫu giày tăng chiều cao 5cm vừa vặn với bàn chân của mình để được thoải mái nhất khi sử dụng chúng.

- Thử giày tăng chiều cao 5cm: Cách tốt nhất để mua đôi giày tăng chiều cao 5cmphù hợp và chuẩn với bạn nhất, đó chính là đến cửa hàng để trực tiếp thử giày. Bạn nên thử cả hai bàn chân và đi lại nhiều lần để xem có thoải mái và an toàn hay không trước khi quyết định mua. Nếu bàn chân của bạn không đều nhau, thì bạn nên chọn size theo đúng bàn chân có kích thước to hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét kĩ phần đế giày, đểxem nó có độ ma sát cao hay không. Điều này nhằm đảm bảo sự an toàn và chắc chắn cho bạn khi mang giày tăng chiều cao 5cm.

- Chọn giày tăng chiều cao 5cm dễ mix với quần áo: Để dẽ phối với quần áo, bạn nên chọn những đôi giày tăng chiều cao 5cm có màu sắc đơn giản. Những mẫu giày quá điệu đà sẽ khiến bạn gặp khó khăn hơn khi phối đồ.

Trên đây là 3 mẫu giày tăng chiều cao 5cm hút khách nhất năm 2017, mong rằng những chia sẻ này đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn.

Chúc bạn sẽ chọn được những đôi giày phù hợp giúp bạn cao hơn và thành công hơn.





Bình luận